Khu dã ngoại Trung Lương – Điểm đến đầy lý tưởng

Để tìm một nơi vừa là điểm tham quan vừa là nơi dừng chân có chỗ nghỉ ngơi giải trí tại Quy Nhơn thì bạn có thể một lần trải nghiệm tại Khu dã ngoại Trung Lương. Là một nơi cách xa trung tâm thành phố, nhưng sở hữu đầy đủ dịch vụ làm cho chuyến du lịch của bạn thêm thú vị, hấp dẫn hơn. Cùng Halo Quy Nhơn khám phá xem nơi đây có gì mà thu hút tới vậy.

1. Tổng quan về Khu dã ngoại Trung Lương

Khu dã ngoại (KDN) Trung Lương nằm tại xã Cát Tiến, Phù Cát Bình Định. Nơi đây cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 28 km với hơn 40 phút di chuyển, cách sân bay Phù Cát gần 25 km với thời gian di chuyển khoảng 30 phút. Quý khách có thể di chuyển đến đây bằng xe máy hoặc ô tô.

Khu dã ngoại Trung Lương
Khu dã ngoại Trung Lương

KDN Trung Lương hiện sở hữu vị trí đắc địa có biển, có núi, không khí trong lành. Không chỉ vậy, Trung Lương còn được mệnh danh là thiên đường Jeju phiên bản Việt.

2. Những trải nghiệm hấp dẫn tại Trung Lương

Khu dã ngoại Trung Lương được du khách biết đến là một trong những điểm tham quan nổi tiếng tại Xứ Nẫu. Nơi đây chỉ có làn nước biển trong xanh, mát lạnh, nhưng có vẻ còn hoang sơ lắm. Để xuống dưới biển từ cổng vào bạn phải mua vé, hình như 70K, đường cũng hơi dốc, có thể lựa chọn đi bộ hoặc đi xe điện.

Xuống tới biển có quán nước nghỉ chân, bạn có thể ngồi chill ngắm gió biển. Hay là chụp những bức ảnh xinh xẻo với cảnh cổng tình yêu. Bạn có thể mua ổ khóa tình yêu để treo vào đây nhé. Đến đây, bạn có thể thay đồ tắm biển, chơi các trò chơi trên biển như phao chuối, chèo Sup…

Checki nhà bóng nhìn ra biển, view triệu đô
Ngoài ra thì, KDN Trung Lương vừa cập nhập nhà bóng phiên bản 2.0 với góc ảnh cửa sổ nhìn ra biển siêu thực để các bạn thả dáng. Hay là vườn cừu dễ thương sẽ khiến bạn thích thú. Nói chung là đến với Trung Lương ấy có nhiều góc để cho bạn sống ảo lắm. Chỉ cần giơ máy lên, 123 tạo dáng là có ngay tấm hình xinh.
khu dã ngoại Trung Lương
Cánh cổng siêu xinh
Không chỉ vậy, khu vực Glamping kiểu mới của KDN Trung Lương đã hoàn thiện. Đảm bảo cho các bạn một đêm cắm trại vừa gần gũi với thiên nhiên nhưng cũng không kém phần tiện nghi với cả máy lạnh và nhà vệ sinh riêng cho từng căn lều.
Nếu có cơ hội đến du lịch Quy Nhơn Bình Định, bạn có thể đến và khám phá thử nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *