Grand Hyams Hotel – Nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp

Bạn lựa chọn Quy Nhơn là điểm đến cho kỳ nghỉ của mình cùng gia đình và bạn thân. Với mong muốn có một chuyến đi vui vẻ, được ăn ngon, ngủ ngon, ngắm cảnh cảnh với những dịch vụ tốt nhất. Và Halo Quy Nhơn giới thiệu đến bạn một nơi mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, hứa hẹn đem đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời, đó là Grand Hyams Hotel. Cùng khám phá nhé.

1. Vị trí đắc địa của Grand Hyams Hotel

Tọa lạc tại 28 Nguyễn Huệ, trung tâm thành phố Quy Nhơn, cách bờ biển chỉ vài bước chân. Grand Hyams Hotel là khách sạn mang đến không gian nghỉ dưỡng yên bình, tiện nghi và dịch vụ chuẩn năm sao quốc tế – nơi du khách có thể tự do giải phóng tâm trí và tận hưởng phong cách sống theo chuẩn mực riêng, vượt lên trên các nhu cầu nghỉ dưỡng thông thường.

Grand Hyams Hotel
Ví trí đắc địa

Tên gọi lấy cảm hứng từ bãi biển Hyams của vịnh Jervis miền Nam nước Úc, điểm đến du lịch nổi tiếng được sách kỷ lục Guiness công nhận có bờ cát trắng nhất thế giới, Grand Hyams Hotel Quy Nhơn Beach giúp du khách dễ dàng tận hưởng vẻ đẹp nguyên sơ của Quy Nhơn, tìm hiểu dấu ấn văn hóa Chăm Pa, viếng thăm các địa danh lịch sử và thưởng thức ẩm thực đặc sắc miền duyên hải. “Hy-ams” còn là từ đồng âm với ý nghĩa “Xin chào tôi đây”, thể hiện sự nồng hậu trong con người và phong cách dịch vụ.

2. Grand Hyams Hotel đẳng cấp như nào?

2.1. Phong cách thời thượng

Mang hơi thở của lối kiến trúc hiện đại, Grand Hyams Hotel có thiết kế thời thượng, tiện nghi và ấm cúng. Toàn bộ phòng ở khách sạn đều ở tầng cao và với tầm nhìn hướng biển rộng mở. Du khách dễ dàng tận hưởng không khí trong lành, chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên giữa lòng thành phố.

Grand Hyams Hotel
Thiết kế sang trong, hiện đại

Với 6 hạng phòng, du khách dễ dàng lựa chọn:

  • Căn 01 phòng ngủ tiêu chuẩn Premium Bayview 35m2 hướng đầm Thị Nại. Du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của Đầm Thị Nại buổi sớm mai
  • Căn hộ 01 phòng ngủ Premium Oceanview 38m2, có bồn tắm.
  • Two-bedroom family Oceanview: 50m2, thích hợp cho 3 người. Căn hộ gia đình 02 phòng ngủ, có ban công ngắm view thành phố tuyệt đẹp
  • Two-bedroom Suite Oceanview: 65m2, có bồn tắm, dùng cho 4 người. Căn hộ 02 phòng ngủ hướng biển là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đi với nhóm bạn hoặc gia đình nhỏ với các thành viên.
  • Three-bedroom Suite Oceanview: 75m2, phù hợp cho 6 người. Chuyến đi của gia đình sẽ thêm phần trọn vẹn nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc đương đại, hướng biển, đầy đủ tiện nghi.
  • Executive Suite Oceanfront đẳng cấp trong không gian, tinh xảo về thiết kế nội thất. Căn phòng dành cho những du khách muốn trải nghiệm lối sống sang trọng bậc nhất. Diện tích: 105m2, 6 người lớn.

2.2. Đầy đủ dịch vụ tiện ích

Đến với nhà hàng Hy-Delight tại Grand Hyams Hotel, bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực đặc trưng của vùng biển duyên hải miền Trung và tinh hoa thể giới, nhà hàng phục vụ cả ngày trong không gian sang trọng với view biển thơ mộng. Hy-Fresh, nơi bạn tâm sự bên điệu nhạc du dương và các loại thức uống mới mẻ. Thư giãn bên ly cocktails, nhâm nhi thức ăn nhẹ và ngắm hoàng hôn buông với Hy-Skylight đầy lãng mạn.

Nhà hàng Hy – Skylight

Bạn có thể thư giãn tại Hy-Halona Spa. Với những liệu trình chăm sóc sức khỏe độc đáo vượt ngoài các phương pháp trị liệu spa thông thường và được thiết kế để giảm bớt căng thẳng hàng ngày, mang đến trải nghiệm thư giãn hoàn toàn mới mẻ.

Phòng Gym: với hệ thống máy móc tối tân giúp du khách có thể chăm sóc thể chất và năng động trong suốt chuyến đi.

Nằm tại tầng 3, hồ bơi Hy-Harmony vô cực sở hữu tầm nhìn hướng biển trọn vẹn.

Hồ bơi siêu rộng, view biển xịn xò
Với phong cách hiện đại, sang trọng kết hợp với dịch vụ chất lượng, Grand Hyams Hotel thu hút đông đảo lượng khách du khách và nhận rất nhiều đánh giá tốt, Một ngày dài rong ruổi đi chơi, tối về nằm dài trên chiếc giường êm ái, ngồi ngắm cảnh thành phố về đêm, còn gì bằng nữa.
>>>Tham khảo:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *