Cảm nhận của khách hàng về Halo Quy Nhơn

Người ta thường nói, người làm dịch vụ ví như “con dâu trăm họ”, họ phải đáp ứng mọi yêu cầu của nhiều khách hàng khác nhau với nụ cười niềm nở, ưu tiên sự hài lòng của quý khách hàng. Và trong đó có ngành du lịch, C hiện nay trở thành một trong những đơn vị tổ chức du lịch Quy Nhơn – Phú Yên hàng đầu, được nhiều người biết đến. Có câu nói: “Đừng hứa hẹn những gì bạn không thể cung cấp mà hãy cung cấp những thứ bạn hứa hẹn” – Richard Branson (Virgin Group). Halo Quy Nhơn sẽ không hứa hẹn điều gì cao sang, chỉ chứng minh bằng hành động. Điều đó đã được nhiều khách hàng minh chứng bằng cảm nhận của khách hàng sau mỗi chuyến du lịch của mình.

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

cảm nhận của khách hàng

Thach Chinh

Tôi đặt 2 tour của nhà Halo. Cả 2 tour đều rất ưng ý. Xe rộng rãi, thoải mái. Hdv vui vẻ, nhiệt tình. Nhà tôi yêu cầu rất cao về món ăn, nhưng Halo vẫn hỗ trợ theo yêu cầu. Cảm ơn Halo đã đồng hành cùng gia đình.

>>>Tour Kỳ Co – Eo Gió; Tour Phú Yên

cảm nhận của khách hàng

Nguyễn Thanh Đoàn

Dịch vụ thuê xe rất tốt. Đưa đón đúng giờ, đón đúng nơi, trả đúng chỗ. Xe rộng rãi, thoải mái. Rất là ưng ý.

cảm nhận của khách hàng

Chi Nguyễn

Mọi thứ rất là ok. Hdv rất nhiệt tình và năng động. Ăn uống ăn, hợp khẩu vị. Xe êm, thoải mái. Cảm ơn Halo đã hỗ trợ trong suốt hành trình.

>>>Tour Kỳ Co – Eo Gió – Trung Lương – Đồi Cát

Trần Trinh

Chương trình tour rất hấp dẫn, tài xế, hdv nhiệt tình, giúp đỡ các thành viên trong đoàn. Chúc Halo thành công hơn nữa, hứa hẹn sẽ quay trở lai. Cảm ơn!

>>>Tour Hòn Khô – Kỳ Co – Trung Lương

Đỗ Vui

Cảm ơn đội ngũ Halo đã đồng hành cùng gia đình trong chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm. Xe êm, thoải mái, rộng rãi. HDV dễ thương, hài hước, nhiệt tình. Đặc biệt là các món ăn đều rất ngon, hợp khẩu vị của gia đình. Có dịp sẽ ghé Quy Nhơn một lần nữa, mong nhận được sự hỗ trợ của gia đình Halo nhé!

>>>Tour 3N2Đ Quy Nhơn Phú Yên

Dung Lê

Chuyến du lịch rất vui vẻ. HDV Quang năng động, vui vẻ. Cảm ơn đội ngũ Halo đã hỗ trợ nhiệt tình trong 2 tour nhé.

>>>Tour Bảo tàng Quang Trung – Hầm Hô; Tour Kỳ Co – Eo Gió

Việt Hoàng Nguyễn

Mình rất vui và ưng ý với tour của bên Halo. Đi rất chuẩn và đồ ăn cũng rất ngon và oke đúng với tư vấn ạ. Cảm ơn Halo nhiều vì đã hỗ trợ mình nha.

>>>Tour Kỳ Co – Eo Gió

Nhật Tuấn

Cảm ơn dịch vụ của Halo nhé. Tất cả đều rất ok. HDV và tư vấn viên rất nhiệt tình. Hứa hẹn sẽ quay trở lại.

>>>Tour Kỳ Co – Eo Gió

Phúc Phan

E cảm ơn dịch vụ bên mình ạ. Chuyến du lịch rất vui, thú vị. Anh HDV rất nhiệt tình, vui vẻ.

>>>Tour Kỳ Co – Eo Gió – Đồi Cát – Quạt Gió

Trang Vi

Tour du lịch hấp dẫn, thú vị. Hdv đẹp trai, nhiệt tình, đặc biệt chụp hình rất chi là okela. Đồ ăn ngon, hải sản tươi, hợp khẩu vị. Cảm ơn đội ngũ nhà Halo hỗ trợ tận tình, chu đáo.

>>>Tour Khám phá thành phố Quy Nhơn

tour Halo Quy Nhơn

Đặng Bảo Thanh

Chuyến du lịch 2 ngày1 đêm rất vui, hấp dẫn. Anh HDV năng động, vui vẻ, nhiệt tình. Đồ ăn ngon, phong phú, hợp khẩu vị. Đặc biệt, công ty Halo hỗ trợ tận tình tổ chức sinh nhật cho thành viên trong đoàn. Cảm ơn Halo đã đem đến đoàn mình một kỷ niệm đẹp trong hành trình này.

>>>Tour Phú Yên; Tour Kỳ Co – Eo Gió

gành đá đĩa phú yên

Phạm Thị Ngân

Tour vui, hấp dẫn, hướng dẫn viên nhiệt tình, năng động, vui vẻ. Đồ ăn ngon, hợp khẩu vị. Rất ưng ý.

bb farm phú yên

Thu Thuỷ

Chương trình mới, độc đáo, trải nghiệm cảm giác cắm trại qua đêm, rất tuyệt. Các thành viên trong đoàn rất thích, ngắm cảnh sương mù rất đẹp. Cảm ơn Halo đã đồng hành cùng gia đình.

>>>Tour Cao nguyên Vân Hoà 2 ngày 1 đêm

bãi xép phú yên - bãi xép hoa vàng cỏ xanh

Hồng Nhung

Cảm ơn Halo đã sắp xếp chu đáo tất cả dịch vụ trong chuyến đi 3 ngày 2 đêm vừa qua. Chúng tôi rất ấn tượng với các điểm tham quan, rất đẹp, được HDV chụp hình siêu nhiệt tình, lưu lại các bức ảnh rất ưng ý. Hứa hẹn sẽ giới thiệu và quay trở lại.

tour phú yên - quy nhơn

Lê Trang

Tôi có dịp dừng chân tại Quy Nhơn với thời gian ngắn ngủi. Tôi book tour Kỳ Co của Halo, với trải nghiệm cano cao tốc siêu đã, lặn ngắm xem những bãi san hô rất đẹp, hdv chụp hình siêu chất. Chuyến đi rất hài lòng. Cảm ơn Halo

>>>Tham khảo: Tour Kỳ Co – Eo Gió – Trung Lương

quy nhơn 3 ngày 2 đêm

Gia Bảo

Chuyến đi khám phá lịch sử hào hùng của mảnh đất Bình Định cùng Halo, tôi biết thêm nhiều kiến thức, hdv hiểu biết sâu rộng, rất nhiệt tình, năng động.

>>>Tour Khám phá Tây Sơn

ghềnh ráng tiên sa

Lê Thị Liên

Tour vui, hdv vui tính, hoà đồng, chụp hình rất đẹp. Rất ưng ý

>>>Khám phá thành phố Quy Nhơn xinh đẹp

Ngọc Nga

Chuyến đi tham quan Phú Yên đầy ý nghĩa, cảm ơn Halo đã chuẩn bị rất chu đáo từ xe đời mới, đồ ăn rất ngon, hdv kiêm nhiếp ảnh gia chụp hình siêu chất. Mọi người trong đoàn rất thích, hứa hẹn sẽ quay trở lại

>>>Tour Quy Nhơn – Phú Yên 3 ngày 2 đêm

Hà Thuỷ

Hành trình khám phá phía Bắc Phú Yên, chinh phục ngọn Hải Đăng Đại Lãnh, ngắm nhìn cảnh non nước hữu tình từ trên cao. Đội ngũ Halo rất nhiệt tình, năng động, giúp đỡ các thành viên trong đoàn.

>>>Du lịch Phú Yên – Mũi Điện

Nguyễn Hiền

Chuyến tham quan đầy ý nghĩa trong 4 ngày 3 đêm vừa qua. Cảm ơn Halo đã đồng hành cùng gia đình, chuẩn bị các dịch vụ rất chu đáo, đồ ăn hợp khẩu vị, xe êm thoải mái, hdv hoạt bát, năng động, đặc biệt rất đẹp trai.

>>>Du lịch Quy Nhơn – Phú Yên 4 ngày 3 đêm

Hồ Văn Toàn

Chuyến đi về miền tây sông nước vô cùng ý nghĩa. Mặc dù đi đường khá xa nhưng mà xe rất là êm, thoải mái, tài xế chạy xe cẩn thận. Hành trình

>>Tour Khám phá miền tây sông nước

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *